THANK YOU FOR VISITING US! WE HAVE REACHED 3,000,000 MILLION VIEWS!

Follow us on Twitter and Facebook!

Saturday, July 4, 2009

ABS-CBN takes 49 percent of the nationwide audience share; Kambal Sa uma rule Top 1 Daytime

TNS Media Research National TV Ratings. Thursday (July 2, 2009)
Ruffa & Ai (8.8%) vs. SIS (6.1%)
Pilipinas, Game K N B? (14.1%) vs. La Lola Orig (8.9%)
Wowowee (22.4%) vs. Eat Bulaga (18.4%), Daisy Siete (14.4%)
Kambal Sa Uma (26.2%) vs. Ngayon at Kailanman (14.5%)
Bud Brothers (17.5%), Mr. Bean (15.1%) vs. Kung Aagawin Mo Ang Lahat Sa Akin (16.7%)
Naruto (15.6%) vs. Chil Princesses (9.7%)
Love or Bread (16.2%) vs. Hole in the Wall (11.1%)
Boys Over Flowers (30.8%) vs All My Life (14.6%)
TV Patrol World (36.6%) vs. 24 Oras (22.8%)
May Bukas Pa (40.9%) vs. Zorro (25.1%)
Only You (39.5%), Tayong Dalawa (38.7%) vs. Totoy Bato (25.1%)
The Wedding (21.2%) vs. Adik Sa ‘Yo (21.3%)
SNN (12.3%) vs. Cruel Love (15.8%


Kambal sa Uma is the new ruler of daytime TV

Lalong nahuhumaling ang sambayanan sa gumagandang kwento ng Kambal sa Uma. Sa inilabas na national TV ratings ng TNS Media Research para sa araw ng Wednesday, July 1 ay ang afternoon teleserye ang naging most watched daytime program sa Pilipinas.

Sa pagbabagong anyo ni Ella (Melissa Ricks) ay nagsimula na ang kanyang bagong buhay bilang si Venus. Gagamitin niya ang kanyang kagandahan upang makapaghiganti sa mga taong umapi sa kanya. Pero habang siya ay tumatamasa ng marangyang buhay ay naghihirap naman ang kanyang kakambal na si Vira (Shaina Magdayao) at ang kanilang inang si Milagros (Rio Locsin). Ano ang mangingibabaw sa puso ni Ella, pag-ibig o paghihiganti?

TNS Media Research National TV Ratings. Wednesday (July 1, 2009)

1ABS-CBN Kambal Sa Uma (25.5%)
2 ABS-CBN Wowowee (24.9%)
3 ABS-CBN Bud Brothers (19.3%)
4 GMA Kung Aagawin Mo Ang Lahat Sa Akin (17%)
5 GMA Eat Bulaga (16.7%)
6 ABS-CBN Mr. Bean (16%)
7 ABS-CBN Pilipinas, Game K N B? (15.7%)
8 ABS-CBN Naruto (15.5%)
9 ABS-CBN Love or Bread (15.2%)
10 GMA Ngayon at Kailanman (14.6%