THANK YOU FOR VISITING US! WE HAVE REACHED 3,000,000 MILLION VIEWS!

Follow us on Twitter and Facebook!

Sunday, July 11, 2010

KC Concepcion, pinagbawalan na ang press sa studio ng The Buzz?!

Posted/Original/Published By: STARtriga.blogspot.com

MAY EPEKTO NA talaga ang pagitan na nalikha ng hindi kagandahang PR ngayon ni KC Concepcion sa mga press people.  Tinanong ko ang isang reporter na malapit sa programang The Buzz kung totoong mahigpit na ngayon ang programa sa pagpapapasok ng press sa studio. Dati kasi napaka-friendly ng show sa press. Hayun, ngayon nga raw ay hindi ka na basta makapapasok doon, kundi magpapa-schedule ka muna bago ang mismong araw ng pag-ere ng show.
Susme! Ako, bilang reporter ay suking dumadalaw d’yan sa studio ng The Buzz. Pero kung dahil lang din naman kay KC ay mahihirapan akong pumasok sa studio nila, hindi bale na lang. Bilang respeto, ang mga manunulat ay pumapasyal d’yan sa studio, dahil napakaraming kaibigan na nagmamahal sa pangunahing host na si Kuya Boy Abunda. Kahit sikat si Kris Aquino na dating parte ng show, hindi siya mabango sa press people na dumadalaw roon, dahil si Kristeta ay may sariling mundo, at namimili lang siya ng kakausapin. Nagkataon lang na si KC ang natsika ng press, na humantong pa sa hindi magandang sitwasyon ngayon.
Sa karanasan ko, aliw akong pumunta sa The Buzz. Bilang ganti iyon, na nu’ng panahong nagkaroon ako ng malubhang karamdaman, eight years ago, nakakatanggap ako ng tulong mula kay Kuya Boy kahit hindi naman niya ako kilala nu’ng mga panahong iyon. Magpaturo muna si KC sa kanyang daddy na si Gabby Concepcion na napakagaling ng PR. KC, ang daddy mo, kesehodang pangit na intriga ay nakakayang pagtiisan at makipagtratuhan nang maayos sa press.

Source: PinoyParazzi.com