THANK YOU FOR VISITING US! WE HAVE REACHED 3,000,000 MILLION VIEWS!

Follow us on Twitter and Facebook!

Saturday, October 23, 2010

WAR: Annabelle Rama called Heart Evangelista na "walanghiya, ingrata, walang utang na loob" at "laos"!


http://blogpipiatbingi.com/wp-content/uploads/2009/02/heart-evangelista-daring.jpg
Tinawag ni Annabelle na "walanghiya, ingrata, walang utang na loob" at "laos" ang aktres na si Heart Evangelista pagkatapos nagdesisyong hindi siya magrerenew ng co-management contract with the Gutierrez matriarch.


Ito ang istorya ni Heart. "Pinakamalaking kontrata, nakuha ko sa GMA-7. Pinakamalaking trabaho na nakuha ko sa kanya, hindi pa sila ma-satisfy. Naloloka ang byuti ko! Nakuha ko yung contract, kinuha sa akin ng mommy niya ang kontrata niya, for another three years. Napakalaki ng kontrata. Naduling yata ang nanay sa pagbasa. The next day, sinabi niya na 'ayaw ko nang mag-renew, hanggang two years lang tayo,' samantalang mag-two years pa lang kami.

"Nakita nila yung kontrata sa GMA, malaki ang figures. The next day, 'Puwede ba, puwede ba ako na lang ang mag-manage sa anak ko? Kasi kailangan ko ring tulungan ang sarili namin. Sayang naman yung 30 percent [commission] na makukuha ko.' Okey lang sa akin. So, meron pa siyang one year sa akin," pagtukoy naman ni Annabelle sa nalalabi pang kontrata ni Heart. Sa tagal ko na sa industriya, sa tagal ko nang manager, yung mga walanghiyang talent, ingrata, walang utang na loob, malalaos din 'yan!

"Hindi ako papayag. 'Yang mga walang utang na loob, mga ingrata, hindi sisikat 'yan. Kakarmahin 'yan sa akin!

Samantala, nagbigay ng official statement ang nanay ni Heart na si Mrs. Ongpauco.

"We have always been Heart's main Manager and have always been behind all the major decisions, projects and career moves of Heart even when we HIRED Annabelle Rama to co-manage Heart. We do not wish to dignify her wrongful statements towards Heart. And we stand by our decision and it is our prerogative not to renew the co-management contract that we gave to Annabelle when it expires in 2011."

Reposted/Courtesy: Buzz Express