THANK YOU FOR VISITING US! WE HAVE REACHED 3,000,000 MILLION VIEWS!

Follow us on Twitter and Facebook!

Wednesday, October 13, 2010

Mark Herras, Itinanggii ang Webcam Nude Photo Scandal!


 http://1.bp.blogspot.com/_oMyWxJNbml8/SGud05ysqSI/AAAAAAAAAkA/3H16QQ8IQ4k/s400/mark_herras_11.jpg
Ang dami nang nagpiyesta sa webcam scandal na iyan ni Mark Herras, kaya nagsalita na itong alaga ko para pasinungalingan ito.


In fairness naman dito kay Mark, kapani-paniwala naman ang paliwanag niya na hindi nga siya ang nagmamay-ari ng malaking ari na ‘yun na lumalabas sa mga internet site.
Hindi kasi video ‘yun kundi litrato na lang na kinuha raw sa pakikipag-chat ni Mark sa isang silahista yata na maaaring naglabas nito.

Paliwanag ni Mark sa Startalk, imposibleng siya ‘yun dahil ang nakalagay na date doon ay April 8, 2010.
‘Yun daw ang araw na may Party Pilipinas siya sa SMX at inatake nga ito ng matinding sakit ng tiyan at kinapos ng paghinga, kaya muntik na itong isinugod sa hospital.

Nu’ng mga panahong ‘yun ay naka-bigote ito dahil sa role niya sa Langit sa Piling Mo.
At dagdag pa ni Mark, bakit naman daw siya makikipag-chat at gagawa ng kahalayan sa isang lalaki o bading?

Diyan naman ako naniniwala kay Mark, dahil kilala naman ang pagkababaero nito at walang bahid ng kabadingan, kaya tiyak na hindi niya gagawin ‘yun.

Sabi ko nga kay Mark, huwag nang seryosohin ang eskandalong iyan, dahil halos lahat naman ng aktor ay dumaan sa ganu’ng intriga.

Siyempre, marami ang nagnanasa sa kanya kaya lumaki ito at talagang pinag-uusapan nang husto.
Hindi ko nakita ang webcam scandal na iyan sa internet kaya tinanong ko na lang kung “daks” ba? Sabi naman ng mga bakla, bonggacious at katilam-tilam ang ari na nakabalandra du’n, kaya hayaan na lang, ‘di ba? Hindi naman nakakahiya kung kay Mark man ‘yun. Tingnan n’yo tuloy, lalong dumarami ang nagnanasa sa kanya.

Basta ang tiyak ko lang, hindi iyan makikipag-chat sa kapwa lalaki. Sure naman ako na hindi bading iyan, ‘no!
Balak daw ng GMA Artists Center na i-research kung sino ang nagkalat nito at baka iparating nila ito sa korte. Bahala na ang GMA-7 diyan kung ‘yun ang desisyon nila.

Courtesy: Lolit Solis (Manager of Mark Herras) published to PinoyParazzi.com column