THANK YOU FOR VISITING US! WE HAVE REACHED 3,000,000 MILLION VIEWS!

Follow us on Twitter and Facebook!

Sunday, September 26, 2010

Luis Manzano Private Part Scandal sa Petrang Kabayo Kumalat na sa Internet?!


 http://www.journal.com.ph/images/stories/luis1.jpg
Usap-usapan ngayon ang isang eksena sa "Petrang Kabayo" kung sa'n bida si Vice Ganda. Ito ay ang eksena kung saan naka-brief lang si Luis Manzano at sumungaw daw ang nota (o private part) niya.

Nang matanong si Wenn Deramas kung isa siya sa nakakita, "Siyempre, ako ang director eh. Pero sa monitor ko kasi pinapanood eh. Ang masusuwerte ay 'yong mga baklang nasa harap mismo ni Luis. Eh nakaabang pa 'yong mga cellphones na may camera.

“Para proteksiyon kay Luis, ipinabura ko iyon sa kanila. Sabi ko, tama na nakita n’yo ng dalawang mata n’yo, huwag n’yo nang ikalat!

“At saka kasalanan din ni Luis, eh. May pagka-OA ‘yong pagkakahugot ng… ang eksena kasi, naliligo siya, pagkatapos kukuskusin niya kunwari ‘yong ari niya, paglabas ng kamay niya sa loob ng brief, lumabas. Akala niya handle pa ng tabo.  Nota na pala niya. Hahaha! Pero hindi naman napahiya si Manzano. Molang-mola! Hahaha!”

Nang matanong naman si Vice kung nakita rin niya ito, "Hindi ko nga nakita. Ang sama nga ng loob ko kay Direk Wenn (Deramas) na iyon ang dapat na nire-shoot niya!"

Ngunit isang email sender ang nagpadating ng mensahe at sinabing may kopya daw sila ng video ng eksena. Posible kayang kumalat ito?

Courtesy: BuzzExpress