THANK YOU FOR VISITING US! WE HAVE REACHED 3,000,000 MILLION VIEWS!

Follow us on Twitter and Facebook!

Wednesday, June 30, 2010

EXCLUSIVE: Pokwang and his rumored American BF wala ng Communication sa isat-isa! "Wala na, ba-bye na kaming dalawa"

http://www.malaya.com.ph/04232010/images/ent1_ethel.jpg

Posted/Original/Published By: STARtriga.blogspot.com

Nabanggit din ni Pokwang na madalas silang nagkakausap ni Ryan sa telepono at may balak pa raw ang foreigner policeman na dumalaw rito sa Pilipinas.

Ngunit kahapon sa press conference ay diretsong sinabi ni Pokwang na malabo na ngang dumalaw sa Pilipinas si Ryan dahil na rin sa hindi na sila nagkakausap.

"Ginayuma na siya ng iba," pabirong paliwanag ni Pokwang. "Na-realize ko na talaga na wala akong suwerte sa lalake... Basta may nadiskubre akong hindi kanais-nais."

Sinabi ni Pokwang na nalaman niya na may kinakasama na rin pala ang foreigner at nakita niya mismo ang ilang larawan na magpapatunay dito.

Dagdag pa ni Pokwang, "Wala na, ba-bye na kaming dalawa. Buti na lang maaga kong nalaman. Hindi naman ako umaasa, inano ko lang na darating siya pero hindi ko talaga in-assume na darating siya anytime. So, nagpaka-busy ako sa trabaho and 'yon, may na-discover nga akong hindi kanais-nais."