THANK YOU FOR VISITING US! WE HAVE REACHED 3,000,000 MILLION VIEWS!

Follow us on Twitter and Facebook!

Saturday, April 2, 2011

Willie Revillame binantaan ang mga Aritstang nag tweet sa twitter against him!



“At doon sa mga artista na nagti-tweet (laban) sa akin, tumulong na lang kayo sa inyong mga kababayan. Huwag na kayong magsasalita sa tweet ninyo. Hindi ko na babanggitin ang mga pangalan ninyo kasi kapag binanggit ko ang mga pangalan ninyo, marami ang magagalit sa inyo.

“Maniwala kayo sa akin, marami ang magagalit sa inyo kapag binanggit ko ang pangalan ninyo. Huwag na kayong mag-tweet, pare-pareho tayong nasa industriya.

“Mag-concert ka, kung sino ka man, ng libre at ‘yung pera na kikitain mo, ibigay mo, okey? ‘Yun ang dapat mong gawin, huwag kang mag-ti-tweet.

“Sa ibang mga artista, magkakasama tayo dito. Saka alamin n’yo muna ang ginagawa ng programa. Hindi namin kailangan na ipakita na on air o off air ‘yan. Marami kaming ginagawang kabutihan para sa ating mga kababayan.”

Script courtesy: Stirdotph